Bỏ qua nội dung

[Gravebone/Transfic] nguyện cầu tình yêu

tumblr_ohobujjdnz1rizf2yo1_1280
lanlimes@tumblr
Tựa đề: pray for love | nguyện cầu tình yêu
Tác giả: dogbites
Giới hạn: M
Fandom: Fantastic Beasts and Where to Find Them (Movies)
Cặp đôi: Percival Graves/Credence Barebone
Người dịch: JM
Tóm tắt:

“Im lặng quá.”

Nụ hôn đáp xuống gò nhô mềm mại của bờ vai, trườn lên thớ cổ trần trụi. Credence ngồi lại trên gót chân, tay vươn lên và níu lấy áo khoác của ngài Graves. Cậu đã cương đến mức phát đau.

“Tôi đang cố tỏ ra ngoan ngoãn mà ngài Graves.”

T/N: Tặng Ant, Rein và Bie 😀

Trong phiên bản sự kiện này, chưa từng có sự can thiệp của Grindelwald.

 

“Em im lặng quá.”

Nụ hôn đáp xuống gò nhô mềm mại của bờ vai, trườn lên thớ cổ trần trụi. Credence ngồi lại trên gót chân, tay vươn lên và níu lấy áo khoác của ngài Graves. Cậu đã cương đến mức phát đau.

“Tôi đang cố tỏ ra ngoan ngoãn mà ngài Graves.”

 

Một bàn tay tượng tạc túm lấy ven áo Credence rồi kéo nó lên cho tới khi vùng bụng phẳng lì của cậu được phơi bày giữa khí trời đêm lạnh. Khớp tay miết qua phần nhô ra của hông, ve vãn trên con đường di chuyển tới xương sườn, và tại đó—tại đó những ngón tay giăng tràn trên bụng, vẫn những ngón tay ấy –ấm áp hơn sự cho phép của tiết trời— nhéo nhẹ vào một đầu nhũ căng cứng.

“Ngoan với ta, hay với mẹ em?”

Một cái nhéo nữa. Rồi quặn.

Ngón cái nhích lên khuôn mặt Credence, ấn vào miệng cậu tách bờ môi ra, ngài Graves đang rít lên – cắn đi, làm cậu bé ngoan với ta—

(Vô thường như thế) cậu phun trào, trang phục còn đóng bộ y nguyên, vị mằn mằn xen lẫn ngọt bùi của làn da mục nát nơi gã đàn ông khác bám chiết vào sau cổ họng cậu.

 

Trong phiên bản sự kiện này, Grindelwald không cần phải lấy trộm gương mặt hắn, hay đánh cắp danh tính hắn.

 

Credence chưa từng khỏa thân trước một người nào khác, huống gì là một người đàn ông muốn cậu nằm ngửa, muốn cậu dang rộng đôi chân, trải những nụ hôn từ mắt cá nhân lên đến nếp gấp nơi đùi và eo cậu gặp nhau—

Ngài  Graves à, Credence thút thít, hết lần này đến lần khác như một lời cầu nguyện trong lúc cậu ép chặt lòng bàn tay vào miệng. Ngài Graves tảng lờ cậu. Hắn để tâm làm gì chứ? Bốn ngón tay của hắn đang ở sâu trong cậu, ấn vào sâu và sâu hơn, cậu xứng đáng bị vắt kiệt, và nếu như tất cả những gì Credence xứng đáng nhận được là cảm giác bổi hổi chạy khắp cơ thể tựa lửa thiêu rừng hoang — thì cậu sẽ vinh hạnh được cháy rụi.

 

Trong phiên bản sự kiện này, Grindelwald ở lại Đức.

 

Cậu kéo lớp chăn bên dưới, lôi nó ra khỏi góc giường trong lúc Graves vuốt một tay xuống lưng dưới của cậu. Bàn tay thô ráp chai sạn vẽ những vòng tròn giữa vai cậu, đuổi theo sườn xương từ vai tới cột sống tới hông – Credence tựa một cây vĩ cầm trong bàn tay chơi nhạc điệu nghệ của hắn, mỗi cái chạm toát lên một nốt nhạc, một tông độ khác biệt.

Graves chạm tới cậu như một vật trân quý, như một món đồ sứ tinh xảo. Credence ấn chiếc gối dưới thân cậu, làm ướt vải lụa với mồ hôi và nước mắt.

Nhiệt thấm từ tay Graves  vào cổ Credence,  cậu  thở hổn hển vào lớp chăn mỏng, vết răng của cậu phai mờ dần trong ánh sáng nhạt nhòa của căn phòng. Đầu gối bị bầm giập vì quỳ lâu, nhưng không phải quỳ để cầu nguyện, hay để dành cho Thiên Chúa.

Móng tay cắn vào lớp da sau cổ Credence. Răng kế theo.

Khi những giọt nước mắt ứa ra, Graves ở đó để lau chúng đi.

 

Trong phiên bản sự kiện này —

 

Credence đan chéo mắt cá chân vào phía sau hõm lưng Graves, hông cậu nghiêng theo một góc để gã đàn ông lớn tuổi dễ dàng thúc vào người cậu, thúc mạnh đến độ đầu cậu chạm vào thành giường liên tục. Cậu không muốn buông tay khỏi bờ vai Graves, không muốn mở mắt, không muốn nhìn dù được ra lệnh.

Cậu tường tỏ giới hạn của bản thân.

Cậu cũng tường tỏ những khao khát của bản thân.

“Tôi sắp không chịu nổi nữa, ngài Graves,” cậu thở dốc, tựa một kẻ chết ngạt trong không khí, và cậu bị đẩy sâu hơn vào lớp chăn, dồn ép đến độ giờ đây bờ vai là nơi chống đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể cậu. Credence có thể cảm nhận được kích thước của hắn, không gian trong cậu bị hắn khai mở— cậu cảm nhận được nhiều quá đỗi, chưa từng biết đến thứ khoái cảm có thể khiến người ta mắc nghẹn này.

“Ta cũng đâu có muốn vậy đâu Credence.”

Cậu vẫn nhắm nghiền mắt, và níu chặt lấy hắn. Cậu gồng mình, cặp đùi siết lấy hai bên mình Graves, trượt một tay vào giữa hai cơ thể nơi họ đang hòa nhập. Credence với tay qua phần dục vọng của cậu, với xa hơn đến nơi cậu đang bị khai mở.

Cậu siết ngón tay ở cán nơi cương cứng của hắn, khiến hắn rít lên. “Ta đâu có dạy em làm thế,” hắn gầm gừ.

Có mà, ngài Graves. Lời buộc tội chưa từng rời khỏi sự bảo bọc nơi tâm trí Credence. Trong những cơn mộng của tôi, ngài đã dạy tôi cả triệu lần.

 

Grindelwald chưa bao giờ xé toạc hắn—

 

Cuộc gió trăng của đôi bên chẳng bao giờ kéo dài quá nửa đêm.

Mỗi lần ngài Graves tiễn cậu về tới ngã tư dẫn nhà thờ của các Salem Đệ Nhị, Credence đều ngần ngừ như muốn níu thêm điều gì đó. Cái nắm tay. Một nụ hôn lên chân mày. Cái vuốt ve nơi gò má, thân mình kề cận, ngón tay tách khuôn miệng—

“Đưa tôi đi với,” một lần nọ Credence nói. Cậu thốt lên sau khi ngài Graves đã bỏ cậu lại giữa con phố hoang lạnh, nhìn chằm chằm vào nơi hắn vừa ở tại.

 

Hắn đã tự mình làm tất thảy.

 

 

 HẾT

  T/N: ờm … 🙂 đây là fic dịch thứ 4 cho cặp này của mình, mình đang tự hỏi liệu có vươn được lên 7 trước khi tất ca lại đổ vỡ không nhỉ?  🙂

5 bình luận về “[Gravebone/Transfic] nguyện cầu tình yêu Bình luận về bài viết này

  1. Huhu lâu lâu tớ không lên nhà M đã ra liên tiếp mấy fic về cặp này :3 Theo M từ lâu lẩu lần lâu rồi, suốt từ thời đầu dịch Stucky, mà cứ ngại không dám cmt í. Cậu dịch hay cực kỳ, giọng văn rất yêu, lúc cần nhẹ nhàng thì nhẹ nhàng, lúc u ám thì tuyệt đối lấy nước mắt người đọc. Tớ thích nhất là cách cậu dùng từ, nhiều lúc tớ còn nghĩ ủa cái từ này đâu ra mà nghe hợp văn cảnh dữ vậy ta :)) Từ trước đến giờ M vẫn luôn là người truyền cảm hứng cho các bài dịch của tớ, mà chắc tại tiếng Anh tớ hổng giỏi nên vẫn chưa toát được cái thần lên như fic của M. nay đang bấn cặp này lại thấy fic của cậu, tớ thấy vui kinh khủng. Cảm ơn M nhiều nhiều vì đã dịch nhé ₍՞◌′ᵕ‵ू◌₎♡

    Đã thích bởi 1 người

    • Uầy cảm ơn cậu nhiều ❤ Tự nhiên thấy ngại ghê, không ngờ tớ lại có thể truyền cảm hứng cho ai đó, lại thêm cái may là tìm đc đồng râm cùng ship gravebone ;;A;; huhu

      Thích

Bình luận về bài viết này