Bỏ qua nội dung

[Johnlock/Transfic] Tin nhắn từ thiên đường

Tin nhắn từ Thiên Đàng

 

text_me_when_it__s_over_pgs__6___7_by_blueeyedperceiver-d572gjm

 

Tác giả: không biết
 Người dịch: JM
Fandom: Sherlock BBC
Cặp đôi: Sherlock Holmes/John Watson
T/N: đây là 1 cái fic trong mình dịch từ lâu rồi, từ hồi dịch tay trên giấy và hiện tại mình đang chép từ giấy lên máy đây 😀 . Vì quá lâu nên mình không nhớ mình lấy nó từ đâu và hình như nó còn chẳng có tựa, hình như cái tựa là mình tự đặt thì phải (?). Hồi đó season 3 còn chưa khởi quay và fic là những tin nhắn Sherlock gửi từ thiên đường xuống cho John.

 

***

Ở đây chán òm.

Hiển nhiên là chả có kẻ xấu trên giời.

SH

.

Gặp gã thiên thần tên là Castiel

Vẫn lang thang tìm kiếm thân xác.

SH

.

Tôi đã kể anh nghe về anh em nhà Winchester chưa nhỉ?

SH

.

Tôi nhớ anh và mấy lời càm ràm ẩm ương của anh quá.

SH

.

Gặp Anh-xtanh! Sợ quá đi mất tôi chẳng biết gì nhiều về vũ trụ cả.

SH

.

John, bố mẹ anh gửi lời “Xin chào” này.

SH

.

Ước gì tôi nói chuyện được với anh nhỉ.

SH

.

Chúa không cho tôi xuống Địa ngục.

Nhưng chán kinh khủng ấy. Dưới đó kiểu gì mà chả có người bị giết hại.

SH

.

Nếu anh không dừng cuộc đời sơm sớm thì tôi có thể sẽ phải ám sát anh.

SH

.

Tôi vẫn đang cực kỳ nhớ anh.

SH

.

Biết ngay anh kiểu gì cũng lên xe hoa mà. “Mary Morstan”, một người phụ nữ đến tôi cũng phải ngưỡng mộ.

Cừ lắm!

SH

.

Tôi đã từng giải quyết một số vụ án mạng của vài người ở đây.

Bọn họ vẫn cứ cảm ơn tôi không ngớt. Thật khó chịu.

SH

.

Nghiêm túc à John? Anh đặt tên con trai là “Sherlock”?

Có ai đó đang ngày càng ủy mị nhỉ?

Cảm động ghê.

SH

.

Gặp Mycroft.

Tôi chả ngạc nhiên khi anh ta đến đây sớm.

Vẫn khốn nạn như thường.

SH

.

Tôi nhớ có lần anh đấm vào mặt anh ta vì tôi.

SH

.

Anh viết lách ngày càng lên tay.

Tôi nhớ anh.

SH

.

Có rất nhiều điều tôi nên nói cho anh.

Ngay dưới đây thôi.

SH

.

Xin lỗi.

SH

.

Tôi nhớ anh.

SH

.

Tôi yêu anh

SH

.

Anh có nhanh lên đây không thì bảo?

SH

.

Thực ra thì, cứ thong thả cũng được.

SH

.

Tôi gặp mẹ.

Bà ấy khóc. Tôi không hiểu vì sao.

SH

.

Tôi yêu anh.

SH

.

Làm một lão già không hợp với anh đâu.

Nhiệm vụ chiến đấu đã hoàn tất.

Về nhà thôi.

SH

.

Đến cuối cùng rồi vẫn ngoan cố được, John của tôi ơi.

SH

.

Dù sao đi nữa, tôi vẫn yêu anh.

SH

.

Mừng anh về nhà.

SH

END

6 bình luận về “[Johnlock/Transfic] Tin nhắn từ thiên đường Bình luận về bài viết này

Bình luận về bài viết này