Bỏ qua nội dung

tuổi trẻ ăn hành

jonathan-singer-716191-unsplash

tôi đã không thể tiết lộ cho bất kỳ ai tôi biết về sự giá lạnh trong trái tim tôi phủ lên những con mắt vẫn đang chìm nghỉm trong khói bụi đô thành

người ở lại không hiểu con hổ đã rất hạnh phúc vì cuộc sống tha hương

trái tim cắt nhỏ thành những mẩu vụn trải trên bờ sông Arno

dưới Cattedrale di Santa Maria del Fiore 

ôm lấy từng tấc da thịt bằng cẩm thạch

và chìm đắm trong tình yêu với David 

tôi không thể kể cho họ được

những chuyện một mình nấu lửa rồi lại dập hết lửa

những chuyện móc ruột gan bỏ đi cò quay

đây không phải thứ soi chiếu mặt người như một tấm gương ma quỷ

và những cái chết giãy giụa ở sân bay

“tớ không cứu được cậu nữa

hãy tự cứu lấy mình đi”

rồi

không còn muốn nói

giá mà tôi vẫn là tôi của tôi

Firenze, 4/2/2019

 

 

 

Bình luận về bài viết này