Bỏ qua nội dung

[Prompt Fic] Thân xác của Steve

Mấy hôm trước mình xem một cái phim này tên là Jennifer’s Body có Megan Fox đóng chính. Úi chà chà đầu nổ idea bùm bùm bùm!

Megan Fox đóng phim này máu me các kiểu hot vkl

Phim thì cũng bình thường nhưng mà cái hay là tự nhiên mình bị kít thít nghĩ ra một cái ý tưởng fic Sucky AU dựa trên cái phim này. Với một người luôn hứng trọn bi kịch cả đời chẳng thể viết nốt fic dài, mình biết là sẽ không cách nào viết được cái fic ấy theo cách mình mong muốn nên mình ở đây để chia sẻ ý tưởng một cách chi tiết dã man cho các bạn (nên nó cũng không hẳn là prompt fic haha…)

Coi như mình đang kể chuyện nhảm nhí cho mấy bạn đi nhò.
Về cơ bản, phần nền của câu chuyện bám theo The First Avenger, khi Steve và Bucky là hai đứa bạn thân nối khố, tiếp diễn đến cái đêm trước khi Bucky ra trận và cả hai đi một cuộc hẹn đôi với nhau.

Câu chịn cliché bắt đầu với một hội kín nọ đang cần tìm trinh nam/nữ 😀 để thực hiện nghi lễ hiến tế cho quỷ Satan. Trong đám đông tới xem xe bay của Howard mà Steve cùng Bucky đi ngày hôm ấy cũng vô tình có thành viên của hội kín này. Ma xui quỷ khiến thế nào mà khi Steve với Bucky đang nói chuyện Bucky lại trót mở miệng trêu Steve kiểu “Cậu cứ tỏ ra nhạt nhẽo thế này thì không đời nào get laid được âu D:” ám chỉ việc Steve vẫn háng đóng mạng nhện. Và dĩ nhiên là thằng cha từ hội kín kia nghe thấy vì thế mới có chịn để nói chứ ha. Hắn nghe thấy, mừng quýnh lên đi báo với đồng bọn và chúng nó cử người đi theo dõi Steve.

Ngày hôm ấy sau khi Bucky đã lên đường, lũ thờ quỷ kia mới lén lút đi theo Steve về nhà úp sọt anh, bắt anh nhỏ đi rồi đem đến bên bờ sông làm lễ hiến tế. Steve bị đâm chết một cách tức tưởi rồi ném xác xuống con sông đổ ra biển ấy.

Lại nói Bucky lúc này đang chiến đấu cùng quân đoàn 107 rất dũng cảm. Nhưng ngặt nỗi chiến trường không nói trước được điều gì, đội của Bucky bị phục kích và Bucky bị bắt đi làm thí nghiệm. Nằm trên bàn đau đớn triền miên, Bucky mơ màng nghĩ đến quãng đời tươi đẹp với Steve, trong khu phố nghèo của Brooklyn khi cả hai còn nhỏ và hạnh phúc.

Chẳng biết bao lâu trôi qua, lặp đi lặp lại mỗi số hiệu cùng tên gọi, cuối cùng Bucky cũng được một giọng nói quen thuộc đánh thức. Nhưng điều đầu tiên Bucky nhìn thấy khi tâm thức chạy theo giọng nói kia và tỉnh dậy được là khuôn mặt kỳ dị của Steve với cả cái thân hình đồ sộ phủ bóng lên người mình.

Steve trông vẫn khá là– Steve dù anh đã trở nên cường tráng hơn. Lạ là Bucky không để ý đến việc Steve nhỏ thó của cậu ấy to ra một cách diệu kỳ, cái khiến Bucky sửng sốt hơn cả là hình ảnh khuôn miệng vấy đầy máu của Steve hay cái cách Steve đang lướt sống mũi dọc từ gò má xuống cổ Bucky tựa loài dã thú dò xét con mồi.

Bucky lẩm bẩm, “S-Steve?” và đưa tay lên chạm vào má anh, lúc này Bucky thấy Steve bỗng nở nụ cười vẻ thỏa mãn, hàm răng phô ra màu đỏ lẫn những sợi máu lẫn trong kẽ răng, kiểu cười dường nhưng phảng phất sự u tối; nhưng do bị ảnh hưởng của thuốc gây mê nên cái hình ảnh Steve máu me đầy bạo lực lúc ấy Bucky sau đó nghĩ lại chỉ thấy nghi hoặc.

Bucky được Steve cõng trên lưng, mang đi. Qua khóe mắt, Bucky thấy một đống xác các nhà khoa học mặc blu trắng nằm trên vũng máu với ổ bụng bị lôi hết ra ngoài.

Lúc Steve đột nhập vào cũng là lúc quân của bên Peggy vào hỗ trợ nên Steve đã gặp hội Peggy đang bị vây ở ngoài. Anh để Bucky (đã dần tỉnh lại) vào một chỗ núp rồi nhảy vào giải cứu đội bên kia và tự nhiên trở thành anh hùng. Sau khi cả đội được di tản khỏi nơi bị giam giữ thì toàn bộ chốn ấy cũng phát nổ.

Lúc đấy thì Steve mới bắt đầu vào quân đội làm nhiệm vụ cùng Howling Commandos và trở thành Captain America. Tuy nhiên, trong mắt Bucky thì Steve có cái gì lạ lắm. Steve bây giờ rất tự tin chứ không ngại ngùng nọ kia như xưa, xong xung quanh luôn tỏa ra khí chất alpha rù quyến làm mấy anh chị em trong đoàn cứ gọi là mắt nổ tim bụp bụp. Steve thậm chí còn đung đưa thả thính dạo làm Bucky cũng hơi ghen ghen. Nhưng Steve không có vẻ gì là định lấn sân với ai, kể cả người được cả đội gán ghép nhất với là Peggy.

Thi thoảng Bucky hay nhớ về cái đêm mình đc giải cứu, cậu đi tìm báo cáo về thương vong của trận giải cứu ấy, hy vọng có thể xác nhận hình ảnh các nhà khoa học bị mổ bụng nằm la liệt cậu nhìn thấy hôm ấy là đúng nhưng do vụ nổ nên cũng không ai thống kê được chính xác bên địch chết bao nhiêu chứ đừng nói chết như thế nào. Bucky nghĩ chắc mình hoang tưởng.

Khi mà trong những ngày hành quân ko gặp kẻ thù, Bucky để ý Steve dần trở nên cáu kỉnh và mệt mỏi. Một tối anh lớn giọng với cả Peggy khi 2 người có chút bất đồng nhỏ với kế hoạch tác chiến rồi bỏ về lều vẻ rã rời. Bucky cố gắng an ủi anh nhưng anh chỉ bảo cậu mặc kệ mình.

Đêm ấy Bucky thấy Steve tỉnh dậy đi ra ngoài nên vội bí mật bám theo. Đến giữa chừng thì bị mất dấu. Trong lúc đang hơi hoảng loạn vì nhận ra mình bị lạc giữa rừng, xung quanh lặng thinh đen kịt, Bucky cố gắng lần mò tìm lối đến rách áo do vướng vào cành cây. Đột nhiên, đến đoạn nọ Bucky cảm giác có ánh nhìn đang găm lên lưng, cậu lập tức quay đầu lại thì thấy Steve mồm miệng máu me đứng ngay sau lưng nhìn mình chằm chằm với khuôn mặt lạnh lẽo u ám *jumpscare kiểu phim kinh dị rẻ tiền hehe* Giật mình, Bucky ngã dúi dụi đập đầu bất tỉnh nhân sự.

Sáng hôm sau Bucky tỉnh dậy trong lều thấy đầu đau như búa bổ. Cậu quay sang thấy Steve đang chuẩn bị đồ để di chuyển trên đường hành quân rồi, Bucky sợ hãi túm áo Steve bảo kiểu hôm qua hình như cậu ra ngoài đúng không, cậu bị thương hay sao đúng không. Steve – trông đã có vẻ tràn đầy sinh lực hơn – chỉ thờ ơ nhún vai, Bucky nằm mơ à.

Nhưng trên đường hành quân sáng hôm ấy, cả bọn đi qua một cái khu la liệt xác động vật chết bị moi nội tạng. Khi đi qua một đoạn, Bucky nhìn thấy mảnh áo nhỏ của mình bị vướng vào thân cây hôm qua và giật mình quờ tay ra sau kiểm tra lại thì thấy đúng thật. Đến lúc này Bucky đã chắc chắn mình không mơ và Steve đang giấu cậu điều gì.

Nhiệm vụ kế tiếp của cả hai chính là đột nhập chuyến tàu trở hàng chạy bên dãy núi băng giá. Mọi chuyện cũng diễn ra như canon cho đến đoạn Bucky rơi. Steve nhanh và dẻo dai đến độ tóm được Bucky ngay trước khi cái thành tàu rớt xuống và cứu được cậu. Sau đó Bucky thấy Steve giữ mình thật chặt, chặt một cách bất thường. Bucky thậm chí có thể cảm nhận được cơn giận dữ của Steve nhưng vẫn chưa cắt nghĩa được thì đột nhiên quân địch còn sót từ phe HYDRA tấn công. Steve đẩy Bucky nấp xuống, còn mình, với một tốc độ nhanh bất thường, nhào tới khoang tàu phía quân địch bất chấp dính đầy một nùi đạn vào người và xé xác tên địch kia theo đúng nghĩa đen bằng tay không.

Lát sau Steve trở ra với cái miệng đầy máu và cơ thể đầy máu lỗ chỗ đạn. Bucky hoảng hốt nhìn Steve đầy lo lắng lẫn sợ hãi, nhưng chưa kịp nói cái chi thì Steve đã ra hiệu cho cậu im lặng.

Tối hôm ấy là cảnh ở quầy bar GONE WRONG 

Steve kể từ khi trở về vẫn không nói gì với Bucky. Chỉ đến tối hôm ấy, Steve bước xuống uống mừng với mọi người vì chiến công (Steve lúc này tỏa aura alpha nói chuyện đầy quấn hút khiến mọi người trên bàn rượu cứ gọi là cười ngả nghiêng mãi) thì Bucky cũng chịu hết nổi rồi. Cậu lôi anh từ bàn rượu đi lên trên phòng nghỉ ở tầng trên, khóa cửa lại và đòi anh một lời giải thích tất cả những chuyện kỳ lạ đã xảy ra.

Steve tỏ vẻ đăm chiêu, rồi tự dưng bảo, “Bucky còn nhớ ‘lần đầu’ của chúng ta không?” 😀

Bucky tự nhiên bị hỏi vậy thì lúng túng, nhớ lại mấy hồi khi trước cả hai giả bộ say xỉn để đụng chạm xong đi từ A đến Z với nhau thì mấp mé không trả lời được, tình cảm của 2 bạn lúc này vẫn nằm trong vùng xám mới lại sợ người đời kỳ thị nên Bucky bị hỏi trực tiếp thì thấy hoảng lắm, xong định giải thích thì Steve ập tới ôm rồi cưỡng hôn một cách điêu luyện đầy chuyên nghiệp ngọt ngào hihi. Bucky đầu tiên thì bất ngờ xong tự nhiên bị cuốn theo luôn, hôn lại Steve rồi cả hai lôi nhau đến bên giường ngã xuống ngấu nghiến nhau trước khi Bucky định thần lại và đẩy Steve ra, cảm giác sai vl sai vì cả hai vẫn còn có một vấn đề to đùng trước mắt aka thể trạng của Steve.

Steve ngồi lại trên giường cười nắc nẻ tớ biết cậu còn nhớ mà hahaha. Xong rồi Steve nhìn bộ dạng xấu hổ dễ thương của Bucky, thở dài rồi bảo Bucky ngồi xuống cạnh mình, dù sao cả hai cũng quen biết nhau cả đời rồi nên Steve thực sự không muốn giấu diếm Bucky bất cứ điều gì.

Cậu có nhớ cái đêm cậu lên đường hành quân không Bucky? Tớ đã chết rồi. Không phải chết vì nhớ cậu đâu, tớ đã chết thật ấy!

FLASHBACK

Steve hôm ấy bị thả xuống dòng nước đã không chết và trở thành serum Steve. Xác của Steve trôi đến bìa rừng của 1 thị trấn khá là u ám ở vùng ngoại ô (nơi bọn tội phạm hay lẩn trốn). Steve tỉnh dậy trong cơ thể mới thấy lạ lẫm làm sao, bụng thì đói cồn đói cào. Tập tễnh đứng dậy đi thấy cơ thể nhẹ tênh, không chút bệnh tật. Trời sẩm tối, Steve đi theo ánh lửa nọ thì gặp 1 băng tội phạm đang dựng lều trong rừng bàn chuyện chuyển số ma túy vào trong thành phố. Steve đứng nghe thấy vậy thì muốn ngăn chặn chúng lắm. Một phần trong Steve nghĩ tới việc báo cảnh sát nhưng còn lại thì chỉ có phần bản năng gào thét cơn đói vô hình. Sau đó Steve sẩy chân gây tiếng động, bị phát hiện, bị tấn công và phần còn lại chỉ còn máu và một cơn no mê tơi. Hồi sau Steve đầy bụng rồi mới tỉnh ra và nhận thức được mình đã trở thành cái gì. Bình thường mọi người nghĩ Steve sẽ sợ hãi kìm nén cố hiểu xem mình đang bị làm sao nhưng đéo việc chi phải kìm nén bản thân cho nó angsty lồng lộn heroic ra trong khi ta có thể có dark steve ngay đây er 😉 Steve chấp nhận thứ sức mạnh này và việc tiếp theo là truy lùng mấy kẻ từ giáo phái thờ quỷ đã hãm hại mình.

Steve, với sức mạnh hiện tại cùng trí tuệ sẵn có, dò tìm ra kẻ thù cũng chẳng mấy khó khăn. Khi giết chết hết chúng, anh tìm thấy trong đống sách của chúng những tài liệu về nghi lễ tế quỷ.

Từ sách, anh hiểu ra rằng chúng cần hiến tế một kẻ còn “trong trắng” thế nhưng Steve lại méo phải virgin nữa. Trong trường hợp đó, nghi lễ vẫn có thể thành công nhưng một con quỷ sẽ trú ngụ vào thân xác của vật chủ. Vật chủ sẽ có sức mạnh của con quỷ ấy, nhưng kẻ đó sẽ phải “sống như loài quỷ trên trần gian”.

Steve quyết định đi tìm Bucky vì dù sao cậu cũng là người thân duy nhất của Steve và giờ Steve khá là god-like alpha đầy quyền lực rồi.

Steve cứu Bucky, ăn bọn nhà khoa học, set up bom để xóa dấu vết và làm mọi thứ khác. Mỗi khi quá đói thì Steve sẽ rất mệt mỏi, kiểu vậy.

KẾT THÚC FLASHBACK

Đến đây, Steve cởi hàng cúc trước của áo ra rồi tự rạch lên người mình. Bucky nhìn vết thương lành lại mà há hốc mồm. Steve một mực thuyết phục Bucky là mình không phải 1 con quỷ xấu xa, nhưng Bucky quá sốc để tiếp nhận bất cứ thông tin gì nên đã lùi dần ra cửa rồi chạy đi.

Bucky phải đấu tranh nội tâm rất nhiều. Nhưng bản chất của Bucky sẽ không bao giờ là tìm cách chống lại Steve, dù người hay quỷ đi chăng nữa, nên Bucky đã quyết định sẽ đối mặt thẳng thắn với Steve sau vài ngày suy nghĩ với hy vọng biết đâu sau này có thể tìm cách đưa Steve trở lại làm người bình thường.

Khi Bucky đến tìm Steve thì bắt gặp cảnh một bà chị tóc vàng đang kéo Captain vào một góc hôn (yeah yeah thay cho Peggy đấy), Bucky sững sờ nhìn rồi tự nhiên thấy cứ phừng phừng lên í nên bỏ đi. Ai dè Steve thấy nên đuổi theo kéo lại *như mô típ phim tình cửm Hàn Quắc hehe* Hai người giải quyết mâu thuẫn bằng một màn ướt át hùng hục *chèn rough sex các kiểu* ngay trong một cái phòng để đồ gần đó với mọi người ùn ùn đi lại bên ngoài. Xong xuôi Bucky ôm chặt cổ Steve gục đầu vào vai và bảo là chỉ cần cậu còn sống thì quỷ hay người tớ cũng đều yêu hết, till the end of the earth and hell and back.

*chèn một đống fluff + rough sex + fluff hường phấn tim tiếc tứ tung giữa dark Steve và Bucky*

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì đến màn đánh boss cuối 😀 Đến đây thì mọi người muốn chế biến kiểu gì cũng được. Ý tưởng của mình là để Red Skull là 1 đứa bị quỷ nhập khác. Steve đánh nhau với con quye ngang cơ mình và chết trong lúc bảo vệ Bucky. Bucky tuyệt vọng lái tàu đâm xuống băng và 70 năm sau tỉnh lại.

Nhưng đoán xem đứa nào chưa chết hẳn và bất tử và đến tìm Bucky của 70 năm sau đó và tiếp tục câu chịn máu chó này?

tumblr_m6ikjnVOlB1rp62eq
Tìm được mỗi cái hình này là gần nhất với hình tượng quỷ!Steve

Đúng ùi, Steve đấy, vì bạn M yêu những thằng demonic psycho bất tử với một tình yêu điên loạn dành cho một con người duy nhất trong trái tim đen tối của nó mà.

Hết prompt!

Đang viết thì Thirty Seconds to Mars upload bài mới này hợp fic kinh khủng, nghe thử nha, mình kể ra thì nghe bông đùa thế thôi chứ trong đầu mình tưởng tượng không khí của fic cảm giác từa tựa bài này đấy:

You are insane, my desire
A violent daydream, love, love
You are crazy, a perfect liar
Said you’d save me, love, love

5 bình luận về “[Prompt Fic] Thân xác của Steve Bình luận về bài viết này

  1. Idea thú vị vờ lờ dưng đây không phải là prompt fic đây là summary của 1 cái longfic thì đúng hơn (dù cái fic đấy còn chưa ra đời nựa) 😥 không biết có đấng tối cao nào sẽ thực hiện chiếc fic này không nhỉ thú vị quá ứ ừ ;-;

    Thích

      • Thú vị mà kiểu t k nghĩ là M lấy cảm hứng từ một bộ phim rồi lại phát triển thành một plot rất chi là Stucky ấy. Không biết diễn tả ntn =)) cảm giác như nó là một original idea, trọn vẹn chứ không phải kiểu hỗn loạn và cắt ghép? Với cả cảm giác như Dark!Steve được hình thành theo một kiểu gì đó rất là hợp lý và… đáng yêu =)) dạng như tại iêm lỡ phang nhau từ A đến Z với Bấc dồi nên iêm không chết mà lại được buff lên hàng sức mạnh siêu nhiên =)) với cả cái cách 2 đứa vẫn sẽ yêu nhau (và phang nhau) dù là người hay là quỷ dù là thằng ku heng suyễn hay chúa tể bóng đêm (đm =)) ) thì đáng yêu vcl huhu

        Thích

  2. Hello người đẹp, sau bao năm đọc chùa, biết được người đẹp cũng fan HarryDraco, tui cũng fan cp này nhưng ko biết nàng có trong fandom group fb của nhà HarryDraco Fanclub VN không.

    Sau khi cày nát truyện bạn dịch mình định tiếp tục làm silent reader lắm, lỡ thây thấy cái plot của Steve Bucky này mình mê ngay, mình cực kỳ thích Dark Steve. Mà đa số cp mình ship nó đều có một điểm chung thấy sợ nếu là Harry, Thor nhiều bạn hay chơi plot đần thộn… Trong tỉnh cảm mà yêu rồi thì giống Steve cơ. Nhưng mình thích Dark hơn. Cool hơn, và tuyệt vời hơn.

    Khi đọc plot của bạn mình nóng người lắm, muốn đào hố lắm, nhưng mà sau cùng một phần mình quá bận, và một phần chưa xin phép bạn, và một phần nặng ký nhất đang đè chết mình chính là đang có hơn 30 fanfiction lẫn ficton đang chờ mình lấp hố… Nếu mình lấp 1 nửa thì mình sẽ đào tiếp…và quá đáng tiếc làm sao….

    Mình thích cách bạn dịch lắm, tây, bựa, hài, buồn…đủ cả, cơ bản vì mình đọc bản dịch nhà Castle Of Myths với HDFCVN quen rồi, nên khi coi bản dịch những bạn khác lập tức bị cấn, một phần lậm đam mỹ, một phần xưng hô “y” làm mình khó chịu ra, nó mất chất, và mình chả thấy hay. Nên mình vui lắm.

    Mình tính bày tỏ thêm nhưng ngoài khen bạn chả biết nói gì, hôm nay 12h30 mình đang đọc fic bạn dịch thì load bạn khóa nhà, mình hoảng quá request mấy lần, tầm 1h30 mình vào lại được và thấy giao diện bạn đổi. Hóa ra là khoác áo mới cho nhà, làm mình hết hồn. 😂😂😂

    Tới đây mình không biết nói gì nữa, bái bai bạn và quyết thắng. 😳😳😳😳

    Đã thích bởi 1 người

    • Hic mình fan Harry Draco cơ mà không phải fan cứng xịn sò nên không có tham gia group á.
      Cảm ơn bạn đã thích ý tưởng của mình, huhu hãy triển nó đi không cần xin phép đâu chỉ cần đánh tiếng cho mình là đc rồi!!! Huhu ngại tóa ngại tóa 😀 Cảm ơn bạn rất nhiều nha =)))) tên ấn tượng quá

      Thích

Bình luận về bài viết này