Bỏ qua nội dung

Mấy chuyện bể cá chà bặc ʅ(°ヮ°)ʃ

A leeeeeeee hấpppppp

Dạo này cuộc sống fandom của mình chả hiểu sao lại trôi về 2D Hàn Quốc rồi các bạn ạ. Ship thì đang đu Eruri bên Attack on Titan với GoYuu bên Jujutsu Kaisen, còn lại thì đọc freestyle toàn manhwa những câu chuyện có các anh top cầm cá chà bặc to tổ chảng quất lật mẹ mặt độc giả nhìn thốn giùm bạn bot luôn á.

Đầu tiên là bạn mình giới thiệu cho mình đọc bộ Tình Cuồng Say này.

Bộ này là tình công sở, kể về hai người đàn ông. Một người là Park Seon Yoo, nhân viên công chức thuộc ban kế hoạch của công ty nọ, đại loại là một người vô cùng vô cùng bình thường, hay bị đồng nghiệp ghét nói xấu tại làm về sổ sách kinh phí rất chỉn chu không du di cho ai cái gì và ừ thì bạn í thấy ổn với chuyện đó. Bạn này mắt kém phải đeo một cặp kính cận to nhưng mà bỏ kính ra cái là như hóa thành người khác tại vì quá xinh đẹp ảo ma. Bạn này trong đam mỹ sẽ thuộc loại tiện thụ, tại vì đê tiện lại còn hay ảo tưởng.

Bạn í crush anh quản lý đẹp trai khoai bự khoa nhân sự tên Jung Tae Mun – hoàng tử của công ty ai ai cũng mến. Suốt ngày ảo tưởng ra cảnh được đụ ảnh trong những kịch bản khác nhau, mà ước mơ lớn nhất của đời bạn í là được đụ anh này thật.

Anh Jung thì trông bề ngoài đứng đắn thế thôi bên trong có máu S, thích tra tấn các bạn nam xinh đẹp, với lại cũng có thù với đời, ghét những người chỉ toàn tìm đến mình để lợi dụng kiểu kiểu vậy.

Đọc buồn cười đái ẻ tại vì những tình huống hiểu lầm ngớ ngẩn của 2 ông này á. Anh Jung thì cứ tưởng cậu kia có quá khứ u sầu đau buồn thế nào nên không nỡ hành hạ. Nhìn bộ dạng bên ngoài tưởng là cậu ta đang cố giấu nước mắt vào trong ai dè cậu kia lại khoái bị hành hạ, lúc nào cũng ảo tưởng là anh quản lý đang có ý đồ sếch chi gì đó chứ không phải là đang thương hại mình. Trong đầu lúc nào cũng ba chấm ba chấm, cảnh 18+ rất đẹp, đọc cười ngắc ngứ giải trí không chịu được.

Bộ thứ hai mình đọc tên là Đóa hồng và ly champagne. Cặp đôi chính là mafia x luật sư, đọc cực kì cliché 😀 tức là kiểu mấy cái trope các bạn thường thấy trong phim Hàn với BL xã hội đen nói chung thì trong này có đủ hết. Nhưng chính vì nó cliché như thế mà thực ra trong số các bộ mình đang theo dõi đây là bộ mình thích nhất hahaha.

Nam chính là một anh luật sư Hàn kiều tên Jeong Yi Won sang Nga sống vì có công chuyện. Xong một ngày mát trời đi đường chạy không cẩn thận đâm sầm vào anh Caesar mafia người Nga tóc vàng mắt xanh cao 2m cu chà bá rồi xảy ra cái tình huống “ồ chàng trai này thật thú vị” y như teenfic. Diễn tiến sau đó xảy ra nhiều tình huống mà các bạn sẽ thường thấy trên phim Hàn, các kiểu hiểu lầm, anh này là con ông nọ blah blah… Vui lắm, đọc kiểu tâm trạng lên xuống theo nhân vật, truyện cũng biết tạo không khí lúc nào thì hành động lúc nào thì tình cảm.

Cười ngất đoạn anh mafia phải chơi 10 người 1 đêm mới được, xong lúc rút con cá chà bá ra nhìn hú hồn chim én luôn. ┐(‘~`;)┌ Còn cậu luật sư là kiểu tưởng tay không tấc đất nhưng ai dè ngầu đỉnh, bố đây đéo cần thằng nào giúp, tính khí rất hào hiệp, nhân hậu, có cảm tình lắm thảo nào anh Caeser đổ đứ đừ.

Cảnh nóng rất ngon nhưng mỗi lần vẽ đến cá chà bặc của anh Caeser thì mình bất giác lại sợ hãi 😀 trông như phải nhét chai Lavie 2 lít trong quần í huhu

Bộ thứ 3 mình đọc là Perfect Buddy, cũng là tình công sở, mà bộ này làm mình nhớ đến Erwin x Levi tại vì tạo hình lẫn tính cách của hai nhân vật chính. So với hai bộ trên thì mình thích nội tâm nhân vật ở bộ này hơn tại vì nó khá gần với thực tế mà mình đang trải qua haha, về cái việc sống ở công sở rồi hòa nhập và làm tốt công việc các thứ ấy mà.

Cặp nam chính của chúng ta làm việc ở tạp chí thời trang nam lớn nhất Hàn Quốc. Một người là Seo Hyun Soo – vừa bị chuyển từ ban này sang ban mới, có tin đồn khó tính, không dễ gần, bị phốt gì đó đó bí ẩn lắm đến bây giờ vẫn chưa biết là phốt gì nên ai ai cũng tò mò lẫn dè chừng. Người còn lại là Baek Young Chan, người to như một con gấu, lúc không cười lên thì trông cực kì đáng sợ, tính cách giống cún con, lúc nào cũng hí hí hửng hửng. Cậu Hyun Soo thì có vẻ chưa xác định được mình gay từ đầu, sau này trông thấy quả body trần trụi của anh Young Chan thì càng lúc càng tự vấn lương tâm, còn đổ cho Young Chan tại anh làm tôi đổ đốn. Nói thẳng ra là thích Young Chan nhưng chẳng hiểu sao cả hai cứ hiểu nhầm nhau mãi. Quanh đi quẩn lại thế nào một ngày nọ tỉnh dậy đã thấy mình trên giường của người kia và con cá chà bặc bự chảng quất vào mông đôm đốp rồi.

Điểm vui, điểm giải trí rất ngon lành. Mà đây chắc là mối quan hệ heo thỳ thực tiễn nhất trong cả 3 bộ.

Đáng iu khum 🥰

Hiện mình đang đọc bộ Under The Green Light theo sự rủ rê của các em bé, trông có vẻ rất dảk đíp nên sẽ quay lại chèo kéo sau.

Chúc các bạn đọc vui. Có ai ghé qua mà cũng hay đọc manhwa rồi đọc bộ nào cưng cưng HE thì giới thiệu mình nha. Yêu yêu 🧡

4 bình luận về “Mấy chuyện bể cá chà bặc ʅ(°ヮ°)ʃ Bình luận về bài viết này

  1. Chào chị ạ, lần đầu cmt :>> (Gọi là chị vì năm em biết đến khái niệm wordpress là 2018 mà chị bắt đầu đăng bài từ 2015 rồi Lmaooo=)))) )
    Em mới biết được wordpress chị từ 1-2 tháng trước thôi, từ 1 cái cmt trên facebook kể tên những tác giả Việt viết fic hay mà bạn ấn tượng ấy, xong rồi mò mò vài người thì em thích chị nhất luôn~~ *ngại quớoo* >-)
    Một số bộ cũng hay đối với em nhưng đọc lâu rồi nên em hong nhớ nội dung lắm: Wolf in the house, Out of control, Never Understand.

    Ngoài ra còn một số bộ nổi rầm rộ chị có thể tham khảo như BJ Alex hay Dạ Xuân Họa, à… có bộ này em cực kì không rec chị vì em đọc rất khó chịu hic… Dù nó rất rất nổi nhưng em cứ thấy bot bị thực dụng kiểu gì ;-; Là bộ “Love is an illusion” ạ, có thể chị đọc sẽ có thể thông cảm được cho bot nhưng em thì vẫn ức lắm:(
    Cùng tác giả với bộ đấy có “Nếu ghét tôi như vậy” và “Nếu thích tôi như vậy” (P2) em thấy ổn hơn nhiều nhiều nhưng lại lời nguyền cũ=))) Bộ nào em thích thì auto flop sml=))))

    Đã thích bởi 1 người

    • Cảm ơn em nhiều nhiều nha trời ơi chị sẽ cày tất hahahahahhahaha 💓💓💓💓☺️☺️☺️☺️ dạo cứ đọc thôi mà bộ nào cũng on-going thành ra kiểu hơi chán vì phải chờ á. Mà tò mò cmt của bạn nào kể tên mình vậy dễ thương quá huhuhu

      Thích

      • Ơ lạ quá… sao cmt của em bị mất đi cả 1 đoạn dài rồi…?!! ;-;

        Đoạn em rec cho chị mấy cuốn em ấn tượng mất tiêu luôn ùi hic ;-; Em ghi lại để đây nhaa:>

        – Dark Heaven (Theo kiểu “Gương vỡ lại lành” mà gương vỡ là do xã hội hành 2 đứa chứ từ nhỏ đến lớn 2 đứa vẫn yêu nhau cực kì~, bối cảnh Newyork cơ mà lên màu hơi dark:>)
        – Killing Stalking (Bộ này nội dung thú vị nhưng đến cuối thì bị nhiều người nói “đầu voi đuôi chuột” nên cũng tiếc: Dù flop hơn bộ trên chút~)
        – Blood Bank (khác với Blood Link nhưng mà hong hiểu sao ai cũng nhầm hết hic ;-;~ Em thích Blood Bank hơn nhưng Blood Link lại nổi hơn=))), bộ này hỏny đúng gu em với cả plot cũng phát triển đàng hoàng ổn áp, điểm trừ có lẽ là Ending giải quyết hơi nhanh còn lại thì hay lúm:>)

        P/s: Làm ơnnn đừng bay mất cái cmt này màaa ;-;

        Đã thích bởi 1 người

  2. … em bất lực quá ời=))))))))))) Bằng một thế lực thần bí nào đó nó vẫn bay mất 1 tựa truyện của em=))))
    Dưới “Killing Stalking” là “Warehouse” chị nha; KS nổi hơn và hơi “đầu voi đuôi chuột”, Warehouse thì plot có vẻ ổn áp hơn nhưng lại flop hơn bộ trên~

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này