Bỏ qua nội dung

Zero & Jude – “King and King of LA” (Hit The Floor)

CHUYỆN LÀ SAU KHI XEM XONG TẤT CẢ CÁC CẢNH CỦA HAI ANH CHÀNG NÀY TRONG SERIES HIT THE FLOOR MÌNH TỰ HỎI THẾ ÉO NÀO MÌNH LẠI KHÔNG BIẾT ĐẾN SỰ TỒN TẠI CỦA MỘT CẶP CANON ĐÁNG YÊU THẾ NÀY SỚM HƠN CƠ CHỨ!!!!!!! (ಥ﹏ಥ)

tumblr_o4sd65zvqk1s6djfio2_r1_500

ĐÁNG YÊU LẮM ĐÁNG YÊU VỜ LỜ MÌNH ĐANG VIẾT BẰNG CAPS LOCK ĐÂY NÀY CÁC BẠN CÓ HIỂU ĐƯỢC SỰ BẤN LOẠN CỦA MÌNH KHÔNG???!!! (ಥ﹏ಥ) ĐÁNG YÊU VÃI!!!!! (ಥ﹏ಥ) TRỜI ƠI LÀ TRỜI!!!!!! (ಥ﹏ಥ)

AI MUỐN XEM HÃY ĐI XEM NGAY ĐI!!!! XEM CẢ SERIES CŨNG ĐƯỢC, HOẶC CHƠI ĐƯỜNG TẮT NHƯ MÌNH LÀ XEM TẤT CẢ CÁC CẢNH CỦA HAI BẠN NÀY THÔI KHÔNG CẦN BIẾT PHIM NÓI GÌ CẢ NHƯNG THẾ MÀ MÌNH CŨNG BẤN LOẠN LẮM RỒI HUHUHU

LINK CHO AI MUỐN ĐI ĐƯỜNG TẮT NÈ: ẤN VÀO ĐÂY

***

Còn bây giờ đến phần lảm nhảm trong hạnh phúc của mình (có spoil nhé T^T)

Thế này nha, OTP này của mình có tên rất dễ thương là #Zude

Zero + Jude = Zude 

Trong đó, Zero (tên thật là Gideon) là chàng cầu thủ bóng rổ nổi tiếng mới được chuyển tới chơi cho đội Devils aka đội bóng mà bộ phim này kể về. Zero thuộc dạng trai “hư” nhưng thực ra sống rất nội tâm và giàu cảm xúc, có một quá khứ không mấy tốt đẹp với cha mẹ nuôi và đi lên thành ngôi sao từ hai bàn tay trắng.

tumblr_od3r89ojfz1qzg3f8o8_r1_500
Zero do Adam Senn thủ vai.

 

Còn Jude là quản lí/sếp của Zero,  luôn có vẻ căng thẳng nghiêm túc, là chàng trai của công việc, cả đời tìm kiếm sự bình thường mà gia đình danh giá đã không thể cho cậu, thuộc dạng trai ngoan hiền lành, dễ cưng như cún con ấy.

 

tumblr_od3r89ojfz1qzg3f8o4_r1_500
Jude do Brent Antonello thủ vai.

 

Chuyện tình của hai bạn trẻ rất là cẩu huyết. Ban đầu Zero theo đuổi một chị gái khác và nhìn anh chàng đúng kiểu trai hư tán gái để chứng tỏ cái tôi ấy, nói nôm na là trẻ trâu vờ lờ và thẳng vờ lờ. Còn Jude thì…mình nghĩ là anh ấy thẳng thôi hehe. Ai dè đêm nọ cả hai ngồi trong ô tô, Zero dính scandal còn Jude thì ra sức an ủi và đột nhiên chả hiểu sao, cậu ôm mặt bạn Zero mà hôn môi luôn. =))))))))))) Giây phút ấy Zero đâu có biết mình cong queo nhiều ngả đâu, chỉ đơn giản là thoải mái với nụ hôn ấy thôi.

Cơ mà năm lần bảy lượt mỗi lần Jude thả thính với người khác là Zero lại ghen lồng lên đi phá. Đúng kiểu anh không thể công khai quan hệ với em, tức là anh không thể có em được, nhưng mà…em cũng éo được thuộc về thằng nào khác hihi.

Xong, tí tí lại chịch xã giao phát dm =))))))))))) Hot lắm lắm lắm luôn.

tumblr_o7byxqwwpv1qa95clo8_400

Mình sẽ để câu chuyện cho các bạn khám phá còn thì mình chỉ điểm qua vài moment mình thích của cặp này thôi.

Đầu tiên là cảnh coming out huyền thoại này.

tumblr_o4uv2eossp1ragpfqo1_500

Đó là khi tình yêu chiến thắng mọi rào cản các bạn ạ. Zero vốn không thích công khai chuyện của cả hai, đơn giản vì anh ấy không thích đời tư bị soi mói thôi. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc Jude sẽ chẳng có được một mối quan hệ bình thường và cậu ấy không thể chấp nhận chuyện đó. Vậy là sau khi chiến thắng trận đấu, Zero đã hôn Jude trước hàng triệu người. Mọi kênh truyền hình, mọi con mắt đều dồn về hai đứa luôn.

#OTPgoals 

Tiếp theo là cảnh này:

 

 

Mình thích mấy hành động tình cảm kiểu này lắm. Nó…rất thuần khiết, có cái gì đó hơi đau đớn, mà lại rất ngọt ngào. Đây là cảnh Jude đang lên kế hoạch cho ngồi nhà chung của hai đứa và Zero chỉ…rụi rụi vậy thôi hà.

 

Và cảnh này nữa:

 

Zero đã phải đối mặt với quá khứ không mấy tốt đẹp của bản thân và breakdown trước mặt Jude. Jude đến và ôm ảnh từ phía sau và mình nghĩ cảnh này thực sự rất rất đẹp, đẹp đến đau lòng  các bạn ạ .

Hiện mình đang cuồng lắm cuồng lắm  lắm luôn _(┐「ε:)_ nhìn chúng nó đi, chiêm ngưỡng đi, ship đi!!!!!

tumblr_od2iwo89ra1rtels1o4_r1_540tumblr_od2iwo89ra1rtels1o5_r1_540tumblr_od2iwo89ra1rtels1o6_r1_540tumblr_od2iwo89ra1rtels1o7_r1_540

E hèm…thôi bình tĩnh lại, mình viết xả feels tí thôi, quan trọng nhất là dụ được bè phái đồng đảng ship cùng. Các bạn hãy cho bộ phim một cơ hội nhé. Cảm ơn đã đọc ạ!!!!!

tumblr_od39p25l0v1qbnhsoo5_540
tumblr_od39p25l0v1qbnhsoo4_540
Give it up for the king and king of LA!!!!! XD

Hừm, mình cứ bị mấy cặp tóc vàng tóc sẫm màu làm hại đời thế này là sao nhỉ? 😦

9 bình luận về “Zero & Jude – “King and King of LA” (Hit The Floor) Bình luận về bài viết này

  1. Bô zai quá cô ơi. Ngắm 2 lão này mà tôi cảm thấy nóng hừng hực cả người. Cơ bắp cuồn cuộn nè, da lúa mạch nè, tóc vàng lãng tử chải ngược nè, toàn chọt đúng manh điểm thôi.

    Thích

  2. Mặc dù cancel và bị vả cho vài cảnh Jude có tình iu mới nhưng mà được ông chú James an ủi là hai ổng sẽ có happy ending với gia đình 4 người, hai ông bố với hai baby girl, cũng đỡ bùn

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này