Doujinshi

Doujinshi #49: Stucky (Birthday’s Gift)

Ah~ hôm nay là sinh nhật M các bạn ạ.

Vì là một cột mốc đáng nhớ nên có lẽ anh Life cũng để tớ yên các cậu ạ.

Không những thế, tớ còn nhận được những món quà rất dễ thương từ các bạn của mình.

Tớ đang rất hạnh phúc.

Đây là quà của bạn Vi tặng tớ, một câu chuyện bựa cải mà dễ thương vô cùng XD éc éc

1234567891011

Cảm thấy bị troll vcl :)))))))))))))))))))) Chuyện là mình khoái mpreg Bucky thì ai cũng biết rồi, thế đó XD

 

12 thoughts on “Doujinshi #49: Stucky (Birthday’s Gift)

      1. sự bố láo của nó đã chi phối Vi vẽ như thế nhé :)) chứ Vi không bao giờ troll Ji thế đâu :))

Trả lời

